TST tourist

Lãnh đạo UBND Quận 3 thăm và chúc mừng TST tourist nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

  • Thứ 4, 11/10/2017, 17:05 GMT+7
  • 2052 Lượt xem

Ngày 11/10/2017, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân Quận 3, TP.HCM đã ghé thăm và chúc mừng lãnh đạo và cán bộ - nhân viên Công ty Du lịch TST tourist nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Đại diện lãnh đạo Ủy ban Nhân dân Quận 3 có sự tham dự của ông Trần Quang Bá - Phó Chủ tịch UBND Quận 3 và các thành viên trong đoàn.

Tại cuộc gặp, Ông Trần Quang Bá bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Công ty du lịch TST tourist qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, luôn gắn hoạt động kinh doanh với những hoạt động địa phương trên địa bàn Quận 3. Đồng thời, Ông biểu dương và hoan nghênh những thành quả nổi bật TST tourist đã đạt được trong thời gian qua, góp phần vào sự phát triển kinh tế Quận 3 nói riêng và ngành Du lịch Tp.HCM nói chung.

Thay mặt Ban Lãnh đạo và cán bộ - nhân viên, ông Lại Minh Duy - Chủ tịch Hội đồng Thanh viên, kiêm Tổng Giám đốc công ty du lịch TST tourist đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo Quận 3 đã quan tâm sâu sắc và tạo điều kiện hoạt động cho doanh nghiệp. Ông cũng bày tỏ tình cảm và tin tưởng vào sự gắn bó ngày càng mật thiết hơn nữa giữa chính quyền các cấp của Quận 3 nói riêng và Thanh phố nói chung với TST tourist, Hướng đến mục tiêu đóng góp ngày càng nhiều hơn nữa vào sự tăng trưởng kinh tế vững mạnh và bền vững.

Một số hình ảnh:

TST tourist

 

Đánh giá:
Ý kiến bạn đọc