TST tourist

Tin tức

Với tính chất đa dạng về nhu cầu của du khách, đặc biệt là nhu cầu của nhóm khách, năm nay TSTtourist triển hai 2 nhóm tour Du xuân Tiết kiệm và Du xuân phát lộc - Dịch vụ chuẩn từ 4 sao để đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường theo ...
16/11/2017
Hùng vĩ và mang dáng dấp của một ngọn đồi phủ tuyết, đèo Thung Khe đang là địa điểm mới thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.
14/11/2017
The Rocks, Vườn bách thảo Royal hay Paddington là những nơi du khách có thể chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn của mùa hoa phượng tím.
11/11/2017
Mùa Giáng sinh và Tết dương lịch 2018 là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch trải nghiệm, khám phá. Đến với phương Bắc du khách sẽ đắm chìm trong sắc hoa tam giác mạch Hà Giang hay mùa hoa cải Mộc Châu.
09/11/2017
Với mục tiêu không ngừng mở rộng sự hợp tác liên kết cùng các đối tác nhằm gia tăng tiện ích, giá trị cộng thêm dành cho khách hàng, TST tourist và ngân hàng Maritime Bank đã triển khai chương trình hợp tác ưu đãi dành cho chủ thẻ ...
09/11/2017
Hà Lan chưa bao giờ gây thất vọng cho những người trẻ yêu khám phá. Đến Hà Lan, đặc biệt là du lịch Amsterdam, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến đi rất khác.