TST tourist

Tin tức

Với tính chất đa dạng về nhu cầu của du khách, đặc biệt là nhu cầu của nhóm khách, năm nay TSTtourist triển hai 2 nhóm tour Du xuân Tiết kiệm và Du xuân phát lộc - Dịch vụ chuẩn từ 4 sao để đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường theo ...
03/10/2017
Mẹ thiên nhiên luôn có cách thức để khiến cho con người phải cảm thấy quá đỗi kinh ngạc và tò mò muốn khám phá thêm nhiều hơn nữa sự thật ở đằng sau những hiện tượng thiên nhiên kì thú ở xung quanh mình.
02/10/2017
Hiện đại và sạch đẹp là điều mọi người ca ngợi về Đảo quốc Sư tử. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều thú vị về đất nước và con người Singapore đang chờ đợi du khách khám phá. Dù cho có đam mê, sở thích gì, du khách vẫn có ...
02/10/2017
Đỉnh Bidoup - nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên đang là cung trekking thu hút rất đông những bạn trẻ đam mê khám phá Lâm Đồng.
29/09/2017
Dù nằm trên miệng núi lửa hay biên giới giữa các quốc gia, nhiều hồ nước vẫn hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục.
26/09/2017
Những thành phố này thường ít được nhắc tới như một thành phố du lịch, tuy nhiên bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp tiềm ẩn của những nơi này khi có dịp ghé thăm.